Tin Tức

Mạch Công Suất Class AB Là Gì ?

Mạch công suất class AB hay gọi ngắn gọn là mạch class AB, được hiểu là sự kết hợp của class A và class B. Khi đối với đầu ra công suất nhỏ thì class AB như một bộ khuếch đại class A, nhưng lại có thể thay đổi thành bộ khuếch đại class B cho đầu ra dòng lớn hơn. 

Mạch Công Suất Class B là gì ? Có Nên Sử Dụng.

Bộ khuếch đại class B có 2 trans cho hoạt động điện kéo và đẩy, mỗi trans sẽ hoạt động trong một nửa chu kì của đầu vào tạo ra đầu ra cần thiết. Điều này cải thiện hiệu suất của bộ khuếch đại class B cao hơn nhiều lần so với bộ khuếch đại class A.

Mạch Công Suất Class A Là Gì ? Có Hiệu Suất Tốt Không ?

Mạch Class A là một loại mạch khuếch đại tín hiệu điện được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị âm thanh và điện tử. Mạch này hoạt động ở chế độ tương đương với trạng thái dòng điện tối đa của nó, giúp tạo ra chất lượng âm thanh tốt hơn và độ méo thấp. Mạch Class A có hiệu suất hoạt động thấp, chỉ khoảng 25%. 

Mạch Công Suất Class TD Là Gì ? Tại Sao Lại Hiệu Quả ?

Mạch Class TD là một loại mạch khuếch đại công suất được sử dụng để khuếch đại âm thanh trong các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và các dàn âm thanh gia đình. Mạch này có tác dụng chính là khuếch đại công suất của tín hiệu âm thanh, giúp tăng cường âm lượng và độ rõ nét của âm thanh. Đặc biệt, mạch Class TD có khả năng tái tạo các dải tần số khác nhau trong âm nhạc và giảm độ méo thấp, giúp đạt được chất lượng âm thanh trung thực và chi tiết hơn

Tìm Hiểu Mạch Công Suất Class D Trong Đẩy Công Suất ?

Hiệu suất cực cao: Đây là ưu điểm nổi trội nhất của mạch Class D, có thể hiệu quả hơn bộ khuếch đại tuyến tính, với với công suất tiêu tán ít hơn dưới dạng nhiệt trong các thiết bị hoạt động. Hiệu suất chuyển đổi công suất rất cao, thường cao hơn 90% so với một phần tư công suất tối đa của bộ khuếch đại và khoảng 50% ở mức công suất thấp. 

Tìm Hiểu Mạch Công Suất Class H Trong Đẩy Và Amply ?

Mạch Class H là mạch công suất có khả năng điều chỉnh điện áp một cách tự động để giảm thiểu sự sụt điện áp trên cổng đầu ra, giúp giảm méo tiếng một cách tối đa và cung cấp nguồn điện áp vô hạn cho các thiết bị như amply và cục đẩy karaoke cao cấp.

Hướng dẫn chỉnh vang số hát karaoke từ A đến Z

Hát karaoke là một hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích, bạn có thể điều chỉnh các thiết bị xử lý âm thanh để có thể tự tin thể hiện những bài hát yêu thích của mình. KIM PHÁT AUDIO sẽ chia sẻ đến bạn cách chỉnh vang số hát karaoke hay, nhẹ nhàng ngay dưới đây nhé!

Nên Chọn Mua Vang Số Hay Bàn Mixer ? Loại Nào Phù Hợp Với Bạn

Nên chọn mua mixer hay vang số cho dàn âm thanh là câu hỏi có lẽ sẽ khó trả lời, vì mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, người dùng sẽ chọn ra loại phù hợp với mình.

Phần Mềm Marani

KIM PHÁT AUDIO xin chia sẻ phần mềm chỉnh vang số tổng hợp cho anh em đi làm show sự kiện, làm show đám cưới, hoặc người dùng cá nhân biết sử dụng phần mềm setup vang số trên máy tính laptop. cập nhật phần mềm mới ngay tại website này

Phần Mềm SoundTop

KIM PHÁT AUDIO xin chia sẻ phần mềm chỉnh vang số tổng hợp cho anh em đi làm show sự kiện, làm show đám cưới, hoặc người dùng cá nhân biết sử dụng phần mềm setup vang số trên máy tính laptop. cập nhật phần mềm mới ngay tại website này